Thursday, September 27, 2007

silver iodide sa ice cream

Eto ay isang walang kakwentakwentang post entry kaya wag mo na lang din basahin. Eto nalang mga makabuluhang post entry ang basahin mo
Dear GOD
God will you save this Samaritan
tingnan mo nga ang mga pinag-gagagawa mo
Professionals are unimportant people
dilaan ang selyo, patakan ng luha
Advancements in communication doesn't bring people...

Naglalakad ako pauwi ng bahay nang naabutan ako ng cloud seeding sa may NISMED (eksaktong alas tres ng hapon). Wala akong payong kaya pumasok nalang ako sa loob at kumain. Mukhang hindi titila ang ulan kaya sumugod nalang ako palabas para sumakay ng ikot.

Ayaw na ayaw kong sumasakay sa ikot o ano mang jeep kasi mausok ang mga dinadaanan nila. Sa jeep na sinasakyan ko mausok hanggang sa loob. Nasa bandang SC na yung jeep nang napansin ko na wala nang ulan (kasi nga cloud seeding lang). Bumaba ako sa engg para maglakad pauwi. Dadaan dapat ako sa freshie walk kaya lang may dumaan na sobrang mausok na truck kaya nagdetour ako sa loob ng lagoon (dapat sa betaway nalang ako nagdetour). Baha sa loob ng lagoon pero nakatawid din ako hanggang sa umabot ako sa may FC-CAL hanggang sa nakabalik na din ako ng NISMED.

Naglakad ako sa may UP Kindergarten, bumili ng ice cream at naglakad hanggang makaabot sa bahay.

Bukas aalis na uli si mama.

No comments: