Tuesday, August 09, 2005

the power of lambing

Dapat pala merong institution na nagtuturo ng discipline ng lambing. Galing eh.ynito ko lang talaga naintindihan ang lambing, kung paano gumagana, kung pano gamitin. Nipansin ko all napakaevident pela nun hindi ko lang napapansin.

Si kuya les ng UMC ang nagmulat sakin dito eh. akala ko dati special art ang paglalambing at sa "special someone" (ICTUS) lang yun ginagawa. Pero hinde. Napakapowerful na discipline xala nito. will get you a lot. Dapat daw lalambingin namin yung coapps namin para maging comportable kami sa isatisa. Yung kaklase ko naman sabi nya na last year nahanap na nya yung mamahalin nyang babae, kasi daw mabait, malambing. Ah, yun pala ang lambing. Ngayon nakikinita ko na ang atake ng lambing. At pinagaaralan ko na din kung paano gamitin. ang ayo-o lang sa paglalambing ng kaibigan eh baka nammlastic lang kasi may kelangan sakin. Bad.

Basta ako kapag naperfect ko na ang paglambing sinisigurado ko sa inyo na gagamitin ko yun sa mabuting paraan. Di ako mammlastic.

Help spread the power of lambing (ano ba english nun): post nyo sa comments ang mga techniques nyo sa pagexecute ng lambing

No comments: