Saturday, August 20, 2005

nang makilala kita


  • nagblog ako
  • nanood ako ng F1
  • inalam ko ang dielectric breakdown sa may DEEE
  • nakagamit ako ng oscilloscope
  • naexperience ko ang LBM
  • nag-iron at B-complex ako
  • nakakain ako sa Kublais
  • nakakita uli ak ng sampung piso na dalawa ang ulo
  • hindi na ako nalulungkot pag kumakain ako ng magisa
  • sumali ako sa UP Underground
  • nagdadala na ako ng payong
  • nagaaaral na ako kahit walang test kinabukasan (ero hindi pa rin sa math)
  • inuuninstall ko ang texttwist at monopoly pag may test
  • naghahang palagi O2 ko
  • nagustuhan mo ang Thursday
  • binalikan ko ang Thursday
  • nabili ko yung Circat V
  • nakilala ko si Jang
  • nagiba ang tingin ko sa pagcommute (pero pareho pa rin ang tingin ko sa public ransportation)
  • nakakuha ako ng autograph ni Myrene Academia
  • nakakuha ako ng autograph ni Raimund Marasigan, Aia de Leon…
  • nadiskubre ko ang The Mars Volta, Alan Parson’s Project, Rush
  • nagalingan ako sa album ng Yes na Drama
  • nakabili ako ng self titled na Finger Eleven
  • nalaman ko na nakakabobo pala ang TV
  • madalang na akong nanonood ng TV
  • naubusan ako ng space sa hard drive (60 gigs, 885 megs nalang. nagmaintenance ako nyan)
  • nagjojogging na ako
  • nagbago ang opinion ko sa GMO
  • nilalakasan ko na ang kain ko
  • kumakain na ako ng breakfast
  • inaalam ko ang saturated fat content
  • nagaalangan akong kumain ng pork/beef
  • naging mas healthy ako
  • wala na akong pakialam sa iniisip ng ibang tao sakin
  • nalaman ko kung paano magcompute ng irrational number (pi, ln2, e)
  • inaayos ko na ang buhay ko

inaaalam ko muna sarili ko

No comments: