Monday, July 18, 2005

tanda nako

kasabay ng cwts1 field trip halos yung birthday ko. 18th birthday. tumatanda na ako.

over-estimated food, skin diving, hochu, yun kakashift lang sa ie, divemaster, jose mari(?) chan et al :), yung dalawang educ, ate jasmin, yung hapon na ayaw gumamit ng totoong pangalan, yung ambassador, other tourism-ers (lalo na yung nakitext na hindi nagpapaalam (krinkles ko), yung may cellphone na nafflip na nanghihingi sakin ng mp3s... si anne at andrei wag na yun.

matanda nako. sa mga responsibilities ne ineexpect samin, sa trust na binibigay samin at sa maturity namin sa isat-isa

sabi nung divemaster namin na classmate na pinakamatnda din, ginugusto nya na ang disposition nya sa mga bagay ay parang bata. kung kakailanganin maging mature, sige, pero sa isang bata, everything is wonderfull.

sakin naman, dapat tanggapin ko na at gampanan ang maturity ko (kahit na hindi lumalabas, pero kung alam nyo lang, sa sarili ko masasabi ko na na hindi nako bata. pero sa sarili ko lang. dito lang siguro sa blog ako sumiseryoso).

No comments: